0909 866 877 https://zalo.me/0829866877 https://www.facebook.com/profile.php?id=100091841363540 https://goo.gl/maps/QN6KMkie4aqdd34PA
Messenger
Zalo Tiến ngọc sơn Phan Thiết
Số Điện thoại Tiến ngọc sơn Phan Thiết
Nguyên tắc lựa chọn mẫu cầu thang kính đẹp năm 2023

Tin Tức

Nguyên tắc lựa chọn mẫu cầu thang kính đẹp năm 2023

Chọn được 1 chiếc cầu thang kính đẹp chất lượng không hề đơn giản. Bởi không phải mẫu nào đẹp cũng hợp với không gian nhà bạn. Xem ngay các quy tắc chọn cầu thang kính đẹp dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé!

21/04/2023
128

Nguyên tắc lựa chọn mẫu cầu thang kính đẹp

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được các mẫu cầu thang kính đẹp, chất lượng nhất nhằm thi công cho ngôi nhà của bạn, hãy tham khảo một số nguyên tắc sau đây khi mới bắt đầu tìm chọn mẫu:

1. Cầu thang kính phải an toàn cho người sử dụng

Sự an toàn khi thi công cầu thang kính tại Hải Phòng cũng như khi sử dụng cầu thang bằng kính luôn là điều cần được quan tâm nhất là với những gia đình có cả người già và trẻ em. Hãy đảm bảo công đoạn thi công thiết kế cũng như trong quá trình vận hành sử dụng không gây ra bất kỳ tai nạn bất ngờ nào cho mọi người. Một vài yếu tố an toàn mà bạn nên chú ý đến đó là bề rộng cầu thang tối thiểu, khoảng cách từng bậc thang, lan can kính được thiết kế có chắc chắn hay không,...

2. Cầu thang kính cường lực phải đẹp

Tính thẩm mỹ luôn là yếu tố hàng đầu khi thi công thiết kế nhằm giúp căn nhà có được nét hài hòa, cuốn hút mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu, bố cục tổng thể của ngôi nhà. Do đó, bạn nên tham khảo những kiến trúc sư thiết kế uy tín nhằm thống nhất cách thi công và lắp đặt cầu thang kính ở Hải Phòng với kiểu dáng phù hợp với thiết kế tổng thể của toàn ngôi nhà. Từ đó bạn sẽ chọn lựa được mẫu cầu thang kính đẹp, chất lượng nhất.

3. Phải chú ý tới giá thi công cầu thang lan can kính

Lựa chọn vật liệu thi công cầu thang cũng như đơn vị làm cầu thang kính tại Hải Phòng uy tín và cần phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình bạn. Tránh lựa chọn những nguyên liệu cao cấp, đắt tiền, vừa gây tốn kém mà vừa ảnh hưởng đến quá trình thiết kế vì sẽ phát sinh thêm các chi phí khi thi công.

4. Cân nhắc tới yếu tố phong thủy

Với những gia chủ coi trọng yếu tố phong thủy, việc thiết kế cầu thang kính hợp phong thủy phù hợp sẽ giúp tăng cường vượng khí, đem lại sự may mắn, hanh thông cho gia chủ. Có một số điều cấm kỵ mà bạn cần chú ý trong quá trình thiết kế:

- Không nên đặt cầu thang kính tại chính giữa ngôi nhà, vì theo phong thủy điều này sẽ phá hỏng các mối quan hệ làm ăn của gia chủ khiến kinh tế giảm sút.

- Đối với chân của cầu thang kính không nên đặt hướng trực tiếp vào nhà vệ sinh hoặc thẳng cửa chính ra vào, bởi may mắn và tài lộc sẽ theo đó mà cuốn trôi mất.