0909 866 877 https://zalo.me/0829866877 https://www.facebook.com/profile.php?id=100091841363540 https://goo.gl/maps/QN6KMkie4aqdd34PA
Messenger
Zalo Tiến ngọc sơn Phan Thiết
Số Điện thoại Tiến ngọc sơn Phan Thiết
Cách lựa chọn cửa nhôm Xinfa chất lượng năm 2023

Tin Tức

Cách lựa chọn cửa nhôm Xinfa chất lượng năm 2023

Ngày nay có rất nhiều đơn vị bày bán cửa nhôm Xingfa tuy nhiên đâu là cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng thì người tiêu dùng khó có thể nhận biết được. Tốt nhất bạn nên đến những cửa hàng có phòng trưng bày, showroom có đầy đủ giấy chứng nhận phân phối chính hãng của cửa nhôm Xingfa để tham khảo cũng như chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Tại showroom, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mẫu và được tư vấn trực tiếp.

24/04/2023
186

Lựa chọn cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng dựa trên các yếu tố:

Chọn mua cửa nhôm Xingfa, quý khách cần lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ, một số thông tin về các chi tiết của cửa cũng như thông số kỹ thuật để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường cung cấp, thi công cửa nhôm kính xingfa hiện nay.

- Cửa nhôm Xingfa cao cấp sẽ được dán tem đỏ Quảng Đông, bạn có thể kiểm tra trên sản phẩm. Nếu sản phẩm chính hãng, chữ trên tem thường rõ nét, có màu đỏ tươi. Còn là sản phẩm kém chất lượng, chữ sẽ bị nhòe và màu đỏ nhạt hơn.

- Điều đặc biệt đó chính là khi lựa chọn cửa nhôm Xingfa bạn nên kiểm tra khe góc cửa. Với công nghệ ép góc tiên tiến, các thanh profile thường được cắt góc đúng 45 độ. Các thanh nhôm ghép lại với nhau kín khít sau đó được dùng loại keo chuyên dụng làm đầy tạo sự chắc chắn và bền đẹp.

Đối với các cửa hàng nhỏ thường không có đầy đủ trang thiết bị, máy móc nên các góc thường được bắt vít để cố định góc chính vì vậy, cửa sẽ không đẹp mắt và độ kín khít thấp.

- Kiểm tra thanh profile định hình: đối với những thanh nhôm Xingfa chính hãng có độ dày 2 mm đối với cửa sổ và 4mm đối với cửa đi. Tuy nhiên nhiều cửa hàng sử dụng thanh nhôm Xingfa giả chỉ có độ dày 1mm điều này sẽ làm giảm đi độ chắc chắn của thanh cửa.

- Phụ kiện đi kèm: Đối với cửa nhôm Xingfa chính hãng sẽ sử dụng bộ phụ kiện kim khí Kinlong chính hãng. Trên bề mặt phụ kiện được dập chữ Kinlong sắc nét đồng thời có tem của nhà sản xuất. Quý khách nên quan sát kỹ tem, mác, logo có đúng của nhà sản xuất hay không.

Ngoài ra còn một số vật tư đi kèm như hệ gioăng, keo, ốc vít... Đối với hệ gioăng sử dụng là gioăng cao su EPDM có độ kín khít cao và êm nhẹ khi đóng mở.